A. Quy định và hình thức thanh toán
Khách hàng thanh toán bằng tiền mặt ngay khi nhận hàng hoặc bằng hình thức theo thỏa thuận của khách hàng với nhà thuốc.
B. Chính sách vận chuyển, giao nhận
Tại các địa điểm nhà thuốc có tuyến giao hàng trực tiếp, nhà thuốc sẽ giao hàng cho khách hàng tại địa điểm khách hàng đăng ký.
C. Chính sách bảo hành
Thuốc và thực phẩm chức năng không áp dụng chính sách bảo hành. Trên mỗi sản phẩm có in Hạn sử dụng của nhà sản xuất.
D. Chính sách bảo mật thông tin
1. Mục đích và phạm vi thu thập thông tin
Chính sách bảo mật thông tin là một trong những chính sách mà website DHT PHARMA (sau đây gọi tắt là "chúng tôi") đặc biệt chú trọng khi khách hàng mua hàng trên hệ thống của chúng tôi.
Chúng tôi cam kết không bán, chia sẻ hay trao đổi thông tin cá nhân của khách hàng thu thập trên trang web cho một bên thứ ba nào khác.
Thông tin cá nhân thu thập được sẽ chỉ được sử dụng trong nội bộ công ty. Khi quý khách liên hệ, thông tin cá nhân mà chúng tôi thu thập bao gồm:
+ Họ và Tên
+ Địa chỉ
+ Địa chỉ Email
+ Số Điện thoại
+ Chủ đề liên hệ
+ Nội dung liên hệ
Những thông tin trên sẽ được sử dụng cho một hoặc tất cả các mục đích sau đây:
- Cung cấp & tư vấn thông tin liên quan đến sản phẩm và dịch vụ do chúng tôi cung cấp
- Gọi điện hướng dẫn khách hàng nơi mua sản phẩm thuận tiện nhất
2 – Phạm vi sử dụng thông tin
Thông tin cá nhân của khách hàng thu thập được chúng tôi sẽ chỉ được sử dụng trong nội bộ công ty. Chúng tôi có thể chia sẻ tên và địa chỉ của quý khách cho bộ phận bán hàng hoặc nhà phân phối của chúng tôi để có thể liên hệ tư vấn cho quý khách.
3 – Thời gian lưu trữ thông tin
Chúng tôi sẽ lưu trữ các Thông tin cá nhân do khách hàng cung cấp trên các hệ thống nội bộ của chúng tôi trong quá trình cung cấp dịch vụ cho khách hàng hoặc cho đến khi khách hàng có yêu cầu hủy các thông tin đã cung cấp.
4 – Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân
Nhà thuốc DHT PHARMA
Cơ sở 1: 95 Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội.
Cơ sở 2: 78 Quang Trung , Phường Quang Trung, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 096 528 00 68
5 – Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình
Quý khách có thể gọi điện trực tiếp cho chúng tôi theo số Hotline: 096 528 00 68 hoặc liên hệ qua email: hatapharhealthcare@hataphar.com.vn chúng tôi sẽ sửa hoặc xóa dữ liệu giúp quý khách hàng.
6 – Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng
Đối với chúng tôi, sự bảo mật thông tin của khách hàng là cực kỳ quan trọng.
Chúng tôi biết rằng quý khách sẽ rất quan tâm đến việc những thông tin mà quý khách cung cấp cho chúng tôi có được bảo mật, an toàn hay không. Vì vậy, chúng tôi tạo ra chính sách bảo mật này để chứng minh cho cam kết về sự an toàn bảo mật với quý khách hàng. Qua Chính sách bảo mật thông tin này, chúng tôi muốn quý khách hiểu được về việc chúng tôi thu thập thông tin khách hàng, việc sử dụng và chia sẻ thông tin cũng như việc bảo mật thông tin khách hàng của chúng tôi.
Chúng tôi sẽ không chia sẻ thông tin của quý khách với bất kỳ công ty nào khác cũng như không sử dụng vào bất cứ mục đích kinh doanh nào. Chúng tôi chỉ sử dụng thông tin này với mục đích cung cấp tư vấn thông tin liên quan tới sức khỏe, sản phẩm và các thông tin bổ ích khác cho khách hàng hoặc cung cấp cho bộ phận bán hàng của công ty, nhà phân phối sản phẩm tại khu vực của khách hàng để chỉ dẫn trực tiếp cho quý khách mua hàng.
E. Chính sách đổi trả
Thời gian nhận và trả bảo hành: Các ngày trong tuần trừ Ngày lễ và chủ nhật ( có thể đổi trả trong vòng ba (03) ngày kể từ khi nhận hàng)
Trường hợp được bảo hành
- Các sản phẩm có thời gian bảo hành từ 03-24 tháng (và bảo đảm hạn sử dụng còn ít nhất 06 tháng). Tùy theo từng dòng sản phẩm.
- Sản phẩm trong thời hạn bảo hành và còn nguyên vẹn bao bì.
- Lỗi phần cứng do nhà sản xuất.
- Sản phẩm được bảo hành theo quy định của nhà sản xuất.
- Quý khách xuất trình phiếu mua hàng khi yêu cầu bảo hành.
Trường hợp không được bảo hành
- Quá thời gian bảo hành.
- Phiếu bảo hành, tem bảo hành, số Serial bị rách, bị dán đè, bị sửa đổi hoặc không xác định được.
- Các sản phẩm không còn nguyên bao bì hoặc đã bóc ra khỏi hộp, biến dạng do rơi vỡ, va đập, hư hỏng.
- Sản phẩm bị ẩm mốc, đổi màu,……do bảo quản không đúng qui định.
Lưu ý:
- Khách hàng chịu trách nhiệm cho chi phí vận chuyển đến trung tâm bảo hành.
Chính sách đổi mới sản phẩm:
Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Chúng tôi đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm chỉ được đổi khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau dưới đây:
- Sản phẩm mới mua trong vòng 03 ngày kể từ ngày xuất bán. Khách hàng mua trực tuyến, thời gian được tính từ ngày khách nhận được sản phẩm.
- Sản phẩm không bị cũ, xước, biến dạng và thỏa mãn các điều kiện bảo hành.
- Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có)…
Trường hợp không chấp nhận đổi hoặc trả sản phẩm:
- Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã sản phẩm.
- Lỗi do người sử dụng.
- Không chấp nhận các lỗi ngoại quan (sước, móp, méo, vỡ, sứt, tem rách, ẩm mốc,…) sau khi khách hàng đã đồng ý kiểm tra nhận hàng.